Ứng dụng Remak XPS Ultralight 150 để cách nhiệt mái tàu là một giải pháp hữu ích, thiết thực được triển khai tại P.R – doanh nghiệp thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy (SBIC).
Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của các nhà máy, xưởng sản xuất, kho lạnh, công trình công nghiệp, thương mại, dân dụng…, xốp Remak® XPS còn được ưa chuộng để thi công hạng mục cách nhiệt – bảo ôn cho nhiều dự án. Trong đó, tàu chở hàng, tàu du lịch, tàu thuyền nói chung… có phần mái và vách được cấu tạo hoàn toàn từ thép, khiến khả năng hấp thụ nhiệt của chúng rất cao. Lượng nhiệt này sẽ dẫn truyền, lan tỏa vào không gian sống bên trong gây tình trạng oi bức, nóng nực, dễ xảy ra cháy nổ, ảnh hưởng đến tài sản – sức khỏe con người… Bên cạnh đó là tiếng ồn phát ra khi các động cơ hoạt động liên tục trong suốt quá trình di chuyển cũng như âm thanh của mưa bão, sấm chớp lúc thời tiết biến động… v.v… Vì vậy, Remak® XPS Ultralight 150 trở thành giải pháp vượt trội mang lại nhiều lợi ích:
- Trọng lượng nhẹ, giúp giảm tải trọng kết cấu và gia tăng độ bền cho mái tàu.
- Cách nhiệt siêu hạng, giảm thiểu lượng nhiệt từ mái tàu truyền xuống.
- Tăng cường khả năng cách âm, giảm tối đa việc truyền âm thanh qua kết cấu.
- Có khả năng chịu ẩm tốt, giúp bảo vệ – tối ưu hóa tuổi thọ cho tàu thuyền.
- Giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ thông qua việc điều hòa nhiệt độ cân bằng, hợp lý. Tiết kiệm năng lượng cùng các loại chi phí.
- Thi công và lắp đặt thuận tiện. Dễ dàng cắt gọt, tạo hình chỉ bằng các dụng cụ đơn giản.
- An toàn – thân thiện với sức khỏe con người và môi trường. Hoàn toàn tái chế được.
- Có độ bền lên đến hàng chục năm nếu được thi công đúng cách.
– Kết quả thử nghiệm Xác định tổn thất năng lượng âm thanh của Remak® XPS D25, T28kg/m³
– Kết quả thử nghiệm Xác định tổn thất năng lượng âm thanh của Remak® XPS D50, T28kg/m³
– Kết quả thử nghiệm Xác định tổn thất năng lượng âm thanh của Remak® XPS D50, T32kg/m³
– Kết quả thử nghiệm Xác định tổn thất năng lượng âm thanh của Remak® XPS D50, T35kg/m³
Do đó, tấm xốp Remak® XPS góp phần đảm bảo chất lượng và nâng cao giá trị cho công trình. Được biết, nhà máy đóng tàu P.R thuộc SBIC này thành lập vào năm 1979, được xây dựng bằng vốn viện trợ không hoàn lại và chuyển giao công nghệ từ Chính phủ Phần Lan. Với hàng ngàn sản phẩm sửa chữa đã xuất xưởng, công ty trở thành địa chỉ tin cậy cho các chủ tàu trong nước và nước ngoài như: Nga, Ukraine, Đức, Hàn Quốc, Cuba, Hy Lạp… P.R áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 được chứng nhận bởi tổ chức đăng kiểm lớn nhất thế giới DNV (trụ sở tại Høvik, Na Uy) Na Uy từ năm 2000. Vào 2002, công ty đầu tư nâng cấp, mở rộng – phát triển thêm lĩnh vực đóng mới tàu biển, xây dựng được thương hiệu lớn mạnh trên thị trường đóng mới thông qua việc cung cấp tới khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiến độ và đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất.
Vào hôm 12/10 vừa qua, P.R tổ chức lễ hạ thủy tàu dầu/ hóa chất 13.000 DWT – “YN01” cho chủ tàu Hàn Quốc. Đây là con tàu đầu tiên trong loạt 5 tàu chở dầu/hóa chất 13.000 DWT mà Công ty đã ký hợp đồng đóng mới cho chủ tàu Hàn Quốc, được thiết kế bởi nhà thiết kế Hàn Quốc và phân cấp Đăng kiểm KR.
Một số hình ảnh Remak bàn giao lô xốp Remak® XPS Ultralight 150 tại nhà máy đóng tàu P.R, Hải Phòng:
Chúng tôi luôn sẵn hàng số lượng lớn tại kho Remak Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM để cung ứng – phục vụ kịp thời nhu cầu của Quý khách. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn vui lòng liên hệ Hotline Remak!
Remak® XPS/ Remak